PPops

Các cách làm SEO Youtube hiệu quả đẩy video nhanh lên TOP

Để thực hiện SEO Youtube hiệu quả để giúp cải thiện thứ hạng cho video của bạn trên Youtube thì bạn cần phải biết đến một số công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc làm SEO video trên Youtube và đó cũng là một cách để tăng thứ hạng và chất lượng cho channel của bạn.

Tuy nhiên dù bạn đang là Youtuber đi theo hướng Re-up hay Content thì cũng không nên bỏ qua các công cụ tuyệt vời này. Thông qua bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm về những tính năng tuyệt vời của một số công cụ trên để xây dựng một Channel Youtube chất lượng trong việc làm SEO kênh Youtube.1. Công cụ nghiên cứu từ khóa SEO Youtube miễn phí.

Tại sao bạn phải nghiên cứu từ khóa?

Nghiên cứu từ khóa là bước phân tích để bạn biết được rằng mức độ hiệu quả, độ khó và mức độ cạnh tranh cảu một từ khóa nào đó nhằm giúp ích cho bạn trong việc tối ưu hóa cách đặt tên tiêu đề, viết mô tả và đặt các tag cho video của bạn nhằm muốn hướng đến video của bạn sẽ được hiển thị ứng với từ khóa mà bạn đã chọn khi người xem trên youtube tìm kiếm keyword trên thanh tìm kiếm của youtube hay trên google. Như vậy công cụ nào giúp bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa seo youtube hiệu quả nhất hiện nay?

Câu trả lời mà mà chúng muốn gợi ý cho bạn đó là công cụ Keyword Tool – Một công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho video trên Youtube.

Keyword Tool chính là một công cụ hỗ trợ tìm kiếm keyword trên Youtube chuẩn xác và bạn có thể thực hiện mộ cách miễn phí. Đối với bản dùng thông thường miễn phí bạn không thu thập được số liệu cụ thể nhưng bù lại nó giúp ích bạn biết được những từ khóa nào đang phổ biến nhất hiện nay trong kết kết quả hiển thị ra trên màn hình khi bạn sử dụng.

Đối với phiên bản có tính phí như bản premium bạn sẽ được phép xem thêm các chỉ số như volume search, cpc, trend, competition. Tuy nhiên, với mình thì chỉ cần dùng bản free là đủ rồi, đa phần những lần search xong cảm nhận những keyword xếp đầu tiên là những keyword mình cần nhất.

Ngoài ra còn một số công cụ khác giúp bạn nghiên cứu từ khóa khác như:

  • Công cụ nghiên cứu từ khóa từ Google keywords Planner
  • Tìm gợi ý từ khóa seo từ Google Trends
  • Nghiên cứu từ khóa được gợi ý từ Google search box

Xem nhiều tuần qua