PPops

Cách thay đổi tên người dùng YouTube của bạn

Cho dù bạn đã đặt tên người dùng nhiều hơn tên người dùng của mình hay bạn chỉ muốn có một tên khác cho kênh của mình, thì điều đó cũng đủ dễ dàng để biến điều đó thành hiện thực.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể thay đổi tên người dùng của mình trên YouTube và những gì bạn có thể mong đợi sau khi thực hiện thay đổi.

Cách đổi tên youtube

Thay đổi tên người dùng YouTube của bạn: các bước

Nếu bạn sử dụng tên Tài khoản Google vàảnh cho kênh YouTube của mình, bạn có thể cập nhật thông tin này bất kỳ lúc nào (khá dễ dàng). Nếu bạn thay đổi nóở bất kỳđâu, nó cũng sẽ thay đổi tên vàảnh trên tất cả các dịch vụ Google của bạn.

Để thay đổi cụ thể tên người dùng YouTube của mình, bạn nên:

1.   Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên YouTube.

2.  Đi tới Cài đặt  bằng cách nhấp vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải.

3.  Trong phần Tổng quan  , nhấp vào Chỉnh sửa  trên Google  bên cạnh tên người dùng của bạn.

4.  Cập nhật tên người dùng YouTube và nhấp vào OK.

                              Ngoài ra, bạn có thể:

1.  Đăng nhập vào YouTube Studio

2.  Chuyển đến Tùy chỉnh và Thông tin cơ bản

3.  Thêm bất kỳ tên kênh nào bạn thích!

Nếu bạn muốn sử dụng tên hoặc ảnh trên YouTube khác với tên hoặc ảnh bạn có cho Tài khoản Google của mình , hãy kết nối kênh của bạn với Tài khoản thương hiệu. Bạn có thể thực hiện việc này để hỗ trợ doanh nghiệp hoặc nhận diện thương hiệu của mình trên YouTube mà không cần kết nối với Tài khoản Google cá nhân của bạn.

Bạn có nên thay đổi tên người dùng YouTube của mình không?

Điều này thực sự phụ thuộc vào những gì bạn muốn đạt được. Với tư cách là một thương hiệu hoặc doanh nghiệp, đó có thể là một thay đổi cần thiết có thể dẫn đến sự thất vọng nhỏ ban đầu. Ví dụ: một số người đăng ký của bạn có thể không nhận ra tên người dùng mới của bạn và có thể hủy đăng ký nếu họ không nhận ra bạn ngay lập tức.

Vấn đề còn lại là xác minh. Bạn nên nhớ rằng bạn sẽ mất dấu hiệu xác minh sau khi thay đổi tên kênh của mình . Thật không may, bạn sẽ phải đăng ký lại, nhưng may mắn thay, quá trình này sẽ không mất quá nhiều thời gian.

Mặt khác, nếu bạn là người dùng cá nhân chỉ muốn có thêm một chút riêng tư, thì những thứ như thế này có thể hữu ích. Đặc biệt là vì tài khoản YouTube và Google được liên kết có thể dễ dàng cung cấp tên đầy đủ của bạn.

Chúng tôi hy vọng điều này hữu ích cho bạn và bạn có thể thay đổi tên người dùng YouTube hoặc tên kênh của mình dễ dàng hơn. 🙂

 

Xem nhiều tuần qua