PPops

Mẹo tăng lượt thích trên Facebook của bạn

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để tối đa hóa dấu chân Facebook của mình một cách tốt nhất? Khi mỗi người dùng Facebook có trung bình 130 bạn bè, nhận thức về doanh nghiệp của bạn sẽ tăng lên đáng kể khi chỉ một người thích trang Facebook của bạn. Một khi ai đó có 130 bạn bè (hãy nhớ rằng đây chỉ là mức trung bình!) Thích trang của bạn, trang đó sẽ xuất hiện trong newsreel của họ, cho tất cả bạn bè của họ xem.

Để tận dụng điều đó, bạn cần phải giữ cho những người nói chuyện của bạn – và bạn bè của họ – gắn bó. Khi bạn bè của họ thích hoặc chia sẻ bài đăng của bạn, điều đó sẽ tăng lượng người xem của bạn lên ít nhất 130 người bạn khác, điều này có thể nhân lên rất nhanh nếu bài đăng của bạn thú vị.

7 cách tăng lượt thích trên facebook cực hay

Để đảm bảo bạn thu hút người hâm mộ Facebook của mình, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các cách dễ dàng để thu hút mọi người quan tâm, tương tác, thích và chia sẻ bài đăng của bạn qua những mẹo dưới đây, hãy đọc hết để facebook của bạn tương tác tốt hơn nhé.

1. Chỉ nên đăng 2-3 lần một ngày. Hầu hết các cuộc khảo sát cho thấy thời gian tốt nhất để đăng là từ 1-4 giờ chiều và từ 6-8 giờ chiều khi phần lớn người dùng Facebook đang hoạt động. Việc đăng quá nhiều lần trong ngày có thể khiến khán giả chán nản và làm giảm uy tín của bạn.

2. Luôn làm cho bài đăng của bạn nhẹ nhàng, tích cực và hữu ích để thu hút khán giả tương tác và chia sẻ bài đăng của bạn.

3. Bao gồm các trích dẫn và meme đầy cảm hứng và hài hước. Tránh bất kỳ bình luận chính trị và gây tranh cãi. Những câu trích dẫn hay và meme nhận được lượt thích và chia sẻ tối đa, điều này khiến chúng trở thành một cách hoàn hảo để tăng lượng người xem trên Facebook của bạn.

4. Mặc dù bạn muốn viết về doanh nghiệp của mình, nhưng hãy giữ mức độ bán hàng của bạn ở mức tối thiểu. Thay vì nói về doanh nghiệp của bạn, hãy đề cập đến đợt bán hàng sắp tới mà bạn có thể có, giảm giá, sản phẩm đặc biệt hoặc sản phẩm mới. Nếu một nhân viên đã làm điều gì đó đặc biệt, hãy nhớ đăng nó lên.

5. Chia sẻ các bài đăng nói về các sự kiện cộng đồng và thêm các nhận xét bổ sung, chẳng hạn như: “Thật tuyệt vời khi thấy nhiều người đến tham gia sự kiện cộng đồng gây quỹ này”.

6. Hãy nhớ kiểm tra newsreel của bạn cũng như thích và chia sẻ những điều tích cực mà người hâm mộ trên Facebook của bạn đang đăng. Điều này cũng sẽ giữ cho bạn trong newsreel của họ, mà bạn bè của họ sẽ thấy.

7. Thêm các tính năng đặc biệt chỉ dành cho người hâm mộ Facebook, chẳng hạn như thích một bài đăng để tham gia cuộc thi hoặc để được giảm giá. Hãy nhớ cập nhật cho người hâm mộ của bạn về thời hạn của các cuộc thi và cho họ biết ai là người chiến thắng cuối cùng.

Xem nhiều tuần qua