PPops

Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Trên Tik Tok Hiệu Quả

 Nhiều bạn có thể đang quan tâm đến ý tưởng kiếm tiền từ Tik Tok đúng không, vì đơn giản nền tảng video này đang quá hot đi. Với những bạn mà kênh TikTok đang có nhiều view, nhiều follower thì lại càng quan tâm hơn nữa. Vậy hãy xem chúng ta có những cách nào để kiếm được tiền trên TikTok nhé các bạn

Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Trên Tik Tok Hiệu Quả


1. Học để kiếm tiền

Có thể chẳng ai đề cập với bạn ý tưởng kiếm tiền bằng cách: Học tập từ những video chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trên Tik Tok. Sau đó vận dụng những kiến thức đó để kiếm tiền đâu đúng không?

mình sẽ nói với các bạn rằng ý tưởng này tốt và tuyệt vời hơn rất nhiều so với những hướng dẫn kiếm tiền TikTok mà các bạn đã chia sẻ trước đây.

Lấy ví dụ: Về việc học kiến thức kinh doanh online TikTok.

Thứ nhất: Thay vì bỏ tiền đi học về kinh doanh online (5 triệu 1 khóa, hay 1 triệu để tham gia 1 sự kiện chia sẻ kiến thức từ chuyên gia). Thì việc học tập, tổng hợp kiến thức được chia sẻ từ các video trên TikTok sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều nhiền tiền. Mà tiết kiệm được tiền nó cũng tương đương với việc bạn đã kiếm được tiền rồi đó.

Thứ hai: Vận dụng kiến thức, kinh nghiệm mình học được để kiếm tiền. Không chỉ tiết kiệm được tiền học, mà bạn còn có thể kiếm được tiền từ những thứ mình học được như: giảm rủi ro kinh doanh, nắm bí quyết thành công, nắm bí quyết chăm sóc khách hàng,…

TikTok

2. Kinh doanh bán hàng trên TikTok

Với lượng người dùng lớn và trẻ, nhu cầu mua sắm trên TikTok cực kỳ cao. Vì vậy, các bạn đừng nên bỏ qua ý tưởng kiếm tiền với Tik Tok thông qua việc kinh doanh các sản phẩm trên đây.

Tuy nhiên, với ý tưởng này thì các bạn cần có 1 số lưu ý như sau:

  • Nếu bắt đầu từ con số 0, thì video về sản phẩm của bạn phải chất, độc đáo thì mới có thể thu hút người xem, tương tác. Chứ không thì nội dung video về bán hàng thường không nhận được sự quan tâm từ phía người dùng.

  • Nếu đã sở hữu kênh TikTok nhiều follow, bạn có thể chuyển hướng kinh doanh sản phẩm trên đây. Lúc này, bạn cần phải xác định lượng người dùng follow bạn là nam hay là nữ, để lựa chọn kinh doanh sản phẩm phù hợp.

Lưu ý: Dù chuyển hướng kinh doanh, nhưng bạn cần kết hợp giữa nội dung bán đầu và nội dung bán hàng, để đảm bảo kênh TikTok vẫn dùy trì được lượng fan, lượng view và cả lượng tương tác.

  • Chạy quảng cáo bán hàng trên TikTok: Ý tưởng này cũng khá tốt, tuy nhiên bạn sẽ cần phải đầu tư ngân sách ads, sau đó thì mới kiếm được lại được tiền trên Tik Tok từ những đơn hàng.

Cơ bản, nếu bạn đảm bảo rằng video về sản phẩm của mình tiếp cận được nhiều người xem, có  khả năng có nhu cầu thì việc kiếm tiền từ TikTok bằng kinh doanh bán hàng là hoàn toàn khả thi.

3. Nhận PR thương hiệu, sản phẩm

Khi bạn sở hữu kênh TikTok nhiều followers, nhiều view thì tự động sẽ có những nhãn hàng họ liên hệ với bạn để nhờ bạn PR cho sản phẩm của họ.

Đơn giản là việc bạn chỉ cần làm 1 video giới thiệu cho sản phẩm của họ, sau đó đăng video lên kênh TikTok của bạn. Chủ đề, kịch bản video có thể do bạn xây dụng, hoặc do nhãn hàng xây dựng.

Lúc này, nếu có đề nghị như vậy bạn chỉ cần chấp nhận hoặc không ? Nếu chấp nhận bạn sẽ kiếm được tiền từ TikTok rồi đó ? Kiếm được ít hay nhiều tùy thuộc vào độ hot của kênh TikTok. Khi đối tác đưa ra giá, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc nâng lên nếu muốn.

Lưu ý: Là người PR sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình sẽ PR trước khi quyết định có nhận kèo hay không nhé ? PR sản phẩm giỏm lớ quớ lại bị ăn chửi đó.

4. Nhận quà từ fan

Sắp tới nhiều khả năng TikTok cũng sẽ làm giống Facebook hay Bigo. Tức là cho phép người chơi nạp tiền vào tài khoản, sau đó mua quà tặng bất cứ ai mà họ thích trên TikTok. Mình thấy chức năng này có trên TikTok rồi, nhưng chưa được hỗ trợ tại Việt Nam. Rất có thể là trong thời gian tới.

Khi chức năng này được mở, bạn hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền trên Tik Tok thông qua việc nhận quà và quy đổi quà từ fan ra tiền mặt.

Và thứ các bạn cần chuẩn bị ngay lúc này để đón đầu xu hướng kiếm tiền trên Tik Tok đó chính là phải làm sao đó tăng lượng follow, lượng fan tối đa cho tài khoản TikTok của mình.

Còn bây giờ, chúng ta cùng đợi . . .

kiếm tiền với Tik Tok

6. Kiếm tiền từ Timebucks

Như các bạn đã biết, TikTok hiện tại chưa hỗ trợ bật kiếm tiền kênh giống như Youtube hay Facebook đúng không ? Và nhiều khả năng chức năng này sẽ không xuất hiện bởi vì vấn đề bản quyền của hầu hết video đăng lên nền tảng này.

Tuy nhiên, vẫn có một cách gián tiếp để bạn có thể kiếm tiền trên TikTok được, đó chính là kiếm tiền bằng việc liên kết kênh TikTok với Timebucks.

Cụ thể, để kiếm tiền gián tiếp từ Timebucks các bạn cần:

  1. Liên kết tài khoản với Timebucks.

  2. Đăng video do Timebuck cung cấp lên kênh TikTok.

  3. TikTok sẽ trả tiền cho các bạn.

Yêu cầu nhận tiền:

  • Kênh phải chạm mốc 10 usd thì mới rút được tiền.

  • Phải vào đúng 2 ngày cố định hàng tháng thì mới rút tiền được.

Lưu ý: Số tiền kiếm được phụ thuộc vào lượng view video mà bạn đăng lên kênh TikTok.

kiếm tiền tiktok qua timebucks

Kết Luận

Những hướng dẫn kiếm tiền từ Tik Tok trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm nguồn thu nhập nhất định khi chơi Tik Tok nhé. 

chúc các bạn thành công !

Xem nhiều tuần qua