PPops

Hướng Dẫn Trao Đổi Sub Tik Tok – Follow Chéo Trên TikTok

 Follow chéo tiktok là gì? Nó có phải là hack follow không? Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ chi tiết về trao đổi follow tiktok và làm thế nào để giúp tăng lượng tương tác cho kênh tiktok của bạn hoàn toàn miễn phí. cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé .

Hướng Dẫn Trao Đổi Sub Tik Tok – Follow Chéo Trên TikTok


Follow chéo Tik Tok là gì?

Follow chéo, hay còn gọi là trao đổi follow Tik Tok. Nghĩa là bạn sẽ follow kênh TikTok của 1 người, và người này sẽ follow lại kênh TikTok của bạn. lưu ý: Đây là cách tăng folow tự nhiên, không phải là hack follow TikTok

Và không giống như Facebook, mọi người thường chỉ dùng 1 tài khoản Tik Tok thôi nên khi follow qua lại lẫn nhau như vậy thì mỗi người đều có thêm những followers thật cho kênh TikTok của mình.

Ngoài ra, đôi khi trao đổi sub Tik Tok sẽ tùy vào từng cách thức bạn chọn mà có khi sẽ là:

  • Bạn follow 1 người nào đó, người này sẽ follow lại bạn.

  • Hay cũng có khi bạn follow 1 người nào đó, những 1 người khác không phải người bạn vừa follow sẽ follow lại bạn.

Hướng dẫn cách trao đổi follow Tik Tok

1. Hội nhóm trao đổi sub Tik Tok

Cách này được hiểu là bạn sẽ tham gia vào các hội nhóm trao doi sub TikTok, follow chéo Tik Tok trên Facebook.

Những hội nhóm này được lập ra và những thành viên tham gia hội nhóm này đều là những người muốn tăng follow kênh Tik Tok của mình bằng hình thức là trao đổi follow hay follow chéo TikTok.

Hướng dẫn follow chéo TikTok

  • Bước 1: Tìm Group.

Lưu ý: Bạn có thể tìm các từ khóa như: follow chéo TikTok, trao đổi follow TikTok. Sau đó bấm qua tab Group để xem các Nhóm.

  • Bước 2: Tham gia Group.

trao đổi follow tiktok

  • Bước 3: Trao đổi follow.

Cách 1: Share link kênh TikTok lên Group để người khác vào follow bạn. Sau đó họ để lại link TikTok của họ ở phần comment, bạn vào follow lại họ.

Cách 2: Đi follow kênh TikTok của những người post bài trên đây, sau đó để lại comment là link kênh TikTok của bạn để chủ post follow lại.

Đôi khi những người comment trên cùng 1 post cũng có thể trao đổi follow cho nhau luôn nhé. Không nhất thiết phải là chủ post với người comment.

2. Ứng dụng trao đổi sub TikTok Tik Fans

Đây là cách trao đổi follow TikTok thông qua 1 phần mềm auto follow TikTok được phát triển từ bên thứ 3 có tên là Tik Fans.

Tik Fan giống như trạm trung gian. Tức là bạn like video, follow kênh TikTok của người khác sẽ nhận được sao. App sẽ liên tục gợi ý nhiều TikTok khác nhau để bạn like, follow và nhận, tích trữ sao.

Sau đó thì bạn dùng sao mình tích trữ được để mua các gói followers tương ứng. Cách này cũng là follow chéo những mà thông qua ứng dụng trung gian nhé. Đồng thời đảm bảo bạn follow người khác, sẽ có người follow lại bạn

Hướng dẫn trao đổi follow TikTok

  • Bước 1: Cài Tik Fans về máy.

  • Bước 2: Nhập id kênh TikTok của bạn.

  • Bước 3: Bấm vào tab Sao. Đi like video, follow TikTok người khác để nhận sao.

  • Bước 4: Bấm qua tab người dùng.

  • Bước 5: Mua gói follow tương ứng.

Hướng dẫn tương tự như trao đổi tym Tik Tok. Khác cái là bạn sẽ đổi sao ra follow thay vì là Tym.


Kết luận

Trên đây là thông tin về cách thức trao đổi follow TikTok. Bạn sẽ đi follow chéo TikTok người khác và nhận lại lượng follow tương ứng. Hãy thử ngay nào.

chúc các bạn thành công !


Xem nhiều tuần qua