PPops

KIM CƯƠNG TIKTOK LÀ GÌ? NHỮNG CÁCH KIẾM KIM CƯƠNG TIKTOK NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

Kim Cương Tiktok là gì? Kim Cương Tiktok có giá trị bao nhiêu tiền? Làm sao để kiếm Kim Cương Tiktok? Đây chắc hẳn cũng là câu hỏi của rất nhiều người dùng khi bắt đầu kinh doanh kiếm tiền online trên nền tảng mạng xã hội này.

KIM CƯƠNG TIKTOK LÀ GÌ? NHỮNG CÁCH KIẾM KIM CƯƠNG TIKTOK NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ
Bên cạnh việc cung cấp những giờ giải trí bất tận cho người dùng, Tiktok cũng cho phép và hỗ trợ các creators (nhà sáng tạo nội dung) kiếm tiền thông qua quà tặng ảo. Các nhà sáng tạo có thể tham gia vào chương trình phát trực tiếp trên Tiktok (livestream) để có thể phát trực tiếp và nhận các quà tặng ảo từ những người theo dõi họ. Những quà tặng ảo này có thể quy đổi sang Kim Cương và từ Kim Cương quy đổi ra tiền mặt.

Những điều cần biết về Livestream trên Tiktok

Trước khi giải đáp thắc mắc Kim Cương Tiktok là gì, chúng mình sẽ đi tìm hiểu những điều cần biết về chương trình phát trực tiếp (livestream) trên Tiktok trước nhé.

Chương trình phát trực tiếp hay còn gọi là livestream trên Tiktok không phải dành cho tất cả người dùng mà chỉ mở cho các nhà sáng tạo từ 16 tuổi trở lên và các quy định được phát livestream sẽ do nền tảng Tiktok quyết định.

Các nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok sẽ được lựa chọn dựa trên:

  • Số lượng người theo dõi (Followers)
  • Chất lượng nội dung mà họ sản xuất (Content)

Sau khi đạt đủ điều kiện trên và tham gia, các bạn có thể bắt đầu livestream và kiếm quà tặng từ người theo dõi (người hâm mộ) được rồi.

Tiền xu Tiktok, quà tặng Tiktok là gì?

Hôm trước, Admin đã có một bài viết chia sẻ kiến thức về tiền xu Tiktok, quà tặng Tiktok và cách nhận quà và tặng quà trên Tiktok. Nếu các bạn quan tâm thì có thể tham khảo đường link bên dưới nhé.

Có thể hiểu đơn giản tiền xu (coin) chính là đơn vị tiền tệ của Tiktok.

Cách thức thanh toán trên Tiktok được hiểu như sau:

  • Tiền xu = Đơn vị tiền tệ của Tiktok
  • Người hâm mộ sẽ dùng Tiền Xu để mua Quà Tặng Ảo
  • Người hâm mộ sẽ tặng Quà Tặng cho các nhà sáng tạo.
  • Quà Tặng đã nhận được sẽ được chuyển thành Kim Cương trong ví các creators
  • Kim Cương sẽ được quy đổi thành USD và các nhà sáng tạo có thể rút tiền về tài khoản Paypal

Giờ đây, nếu các bạn yêu thích một nhà sáng tạo nội dung nào đó trên Tiktok mà muốn ủng hộ và hỗ trợ thì có thể tặng quà để thể hiện lòng yêu mến và một chút tâm ý nho nhỏ. Tuy nhiên, các bạn chỉ có thể mua quà tặng ảo bằng tiền xu – đơn vị tiền tệ trong ứng dụng Tiktok mà thôi.

Bạn có thể dễ dàng mua tiền xu ngay trên ứng dụng Tiktok
Bạn có thể dễ dàng mua tiền xu ngay trên ứng dụng Tiktok

Tiền xu trên Tiktok sẽ được mua thông qua hình thức nạp tiền. Sẽ có các gói nạp tiền khác nhau. Sau khi mua, các bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ID Apple và tài khoản Google của mình trên máy Android.

Lưu ý khi mua tiền xu (coin) trên Tiktok

Mệnh giá tiền xu trên IOS và Android sẽ có giá khác nhau và chênh lệch (bên IOS sẽ đắt hơn một chút so với trên Android).

Tiktok chỉ cung cấp tiền xu ngay trên nền tảng ứng dụng của mình. Vậy nên nếu có bên thứ ba đứng ra bán tiền xu Tiktok với giá rẻ hơn thì các bạn nên cẩn thận vì đó là lừa đảo để tránh tiền mất tật mang.

Kim Cương Tiktok

Nếu các bạn đã hiểu rõ về tiền xu và quà tặng Tiktok thì bây giờ chúng mình sẽ cùng đi tìm hiểu về Kim Cương Tiktok và cách kiếm Kim Cương Tiktok nhé.

Kim Cương Tiktok là gì?

Các nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok sau khi nhận quà tặng từ người hâm mộ thì những quà tặng đó sẽ tự động chuyển thành tín dụng ảo gọi là Kim Cương. Giá trị của kim cương Tiktok của mỗi người dùng và mỗi nhà sáng tạo sẽ là khác nhau tại các thời điểm.

Tiktok hiện đã cho phép các nhà sáng tạo nội dung có thể quy đổi kim cương sang tiền mặt. Tuy nhiên, Tiktok cũng yêu cầu họ phải sở hữu một số lượng kim cương tối thiểu trước khi được phép chuyển đổi và thu phí giao dịch khi tiến hành đổi kim cương sang tiền mặt.

Bạn có thể kiểm tra số lượng kim cương Tiktok trong quản lý Số dư
Bạn có thể kiểm tra số lượng kim cương Tiktok trong quản lý Số dư

Bạn có thể kiểm tra số lượng kim cương đang sở hữu bằng cách truy cập vào Hồ sơ cá nhân, sau đó nhấp vào ba dấu gạch ngang ở trên cùng góc bên phải màn hình. Chọn Số dư rồi chuyển đến Quà tặng Trực Tiếp. Bên trong Quà tặng Trực Tiếp bạn sẽ nhìn thấy số dư của mình (tính theo USD).

Kim Cương sẽ được chuyển đổi thành đô la Mỹ (USD), sau đó bạn có thể rút tiền ở ví Tiktok và chuyển về tài khoản ngân hàng Paypal của mình. Một viên kim cương Tiktok tương đương khoảng 0,05 USD.

Những ai có thể kiếm được Kim Cương Tiktok?

Một điều quan trọng bạn cần lưu ý đó là dựa trên chính sách quà tặng của Tiktok, chỉ những người dùng từ 18 tuổi trở lên mới có thể mua tiền xu và quà tặng. Và chỉ có những nhà sáng tạo nội dung từ 18 tuổi trở lên mới được phép nhận quà và kiếm Kim Cương Tiktok.

Làm thế nào để kiếm Kim Cương Tiktok?

Kim Cương chính là thước đo độ phổ biến của nội dung người dùng có liên quan. Tỷ lệ chuyển đổi kim cương Tiktok từ các quà tặng mà các creators nhận được sang tiền mặt sẽ được Tiktok quy định trong từng thời điểm. Kim Cương Tiktok không thể và không được chuyển giao hoặc chuyển nhượng từ người này sang người kia, không thể mua bán và không thể mua được bằng tiền.

Vì kim cương được quy đổi từ quà tặng của người hâm mộ nên bạn chỉ có thể kiếm được kim cương thông qua việc nhận quà tặng trong chương trình phát sóng trực tiếp. Bạn càng có nhiều người theo dõi thì cơ hội nhận quà tặng càng cao. Quà tặng bạn nhận được càng nhiều thì kim cương Tiktok càng nhiều. Chính vì vậy, bạn hãy cố gắng xây dựng nội dung content trên Tiktok thật hay và hấp dẫn để có thể thu hút thêm nhiều người theo dõi nhé.

Người hâm mộ có thể tặng quà cho các creators và các quà tặng đó sẽ được chuyển thành kim cương trong ví của các creators
Người hâm mộ có thể tặng quà cho các creators và các quà tặng đó sẽ được chuyển thành kim cương trong ví của các creators

Tỷ lệ chuyển đổi kim cương Tiktok từ các quà tặng mà các nhà sáng tạo nội dung nhận được sang tiền mặt sẽ được Tiktok quy định trong từng thời điểm.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Admin về Kim Cương Tiktok và cách để kiếm Kim Cương Tiktok. Nếu các bạn có gì không hiểu hay thắc mắc thì có thể bình luận xuống bên dưới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp các bạn trong các bài viết tiếp theo nhé!

Xem nhiều tuần qua