PPops

Top 20 Cách Tăng View Trên Youtube Miễn Phí Hiệu Quả Nhất

Bạn đang muốn tăng nhanh lượt view cho video trên kênh Youtube của mình. Và bạn đang tìm kiếm một tool tăng view Youtube nào đó hỗ trợ tăng lượt xem nhanh, miễn phí, hoặc nếu trả phí thì giá rẻ 1 chút. hãy cùng seonhes.com  tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 20 Cách Tăng View Trên Youtube Miễn Phí Hiệu Quả Nhất




CÁCH TĂNG VIEW TRÊN YOUTUBE TRẢ PHÍ

1. Mua view Youtube

Đây lựa chọn mà bạn sẽ sử dụng dịch vụ tăng view Youtube từ bên thứ ba. Việc bạn cần làm đơn giản là gửi link video ^& trả phí dựa trên gói view mình muốn tăng. Khi muốn mua view Youtube, bạn có thể yêu cầu tư vấn, báo giá và hợp tác triển khai nếu thấy phù hợp.

Bên đơn vị sẽ có nhiệm vụ xây dựng một cộng đồng người dùng Youtube đủ lớn để kéo view lượt xem Youtube video theo đúng yêu cầu khách hàng. Vì là hình thức trả phí nên view sẽ tăng tương đối nhanh, đây cũng là điều kiện cần để video ăn được đề xuất nhiều hơn từ Youtube

2. Chạy quảng cáo Youtube

Quảng cáo video Youtube cũng là một hình thức mua view, nhưng bạn sẽ mua trực tiếp từ Youtube. Tuy nhiên, sẽ có 2 đặc điểm khác so với hình thức phía trên, bao gồm:

  • Youtube hỗ trợ target đối tượng người xem.
  • Phí quảng cáo cho mỗi lượt xem sẽ cao hơn.

Thường khi muốn PR sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu thì bên cửa hàng, doanh nghiệp họ mới triển khai chiến dịch quảng cáo nhằm tăng view video Youtube. Hay cũng có một vài MV ca nhạc sẽ được chạy quảng cáo nhằm PR cho ca sỹ, nhóm nhạc trong thời gian đầu phát triển sự nghiệp chẳng hạn.


CÁCH TĂNG VIEW YOUTUBE MIỄN PHÍ

1. Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa tức là chúng ta sẽ phân tích, sàn lọc ra nhóm từ khóa mà người dùng sẽ tìm kiếm khi quan tâm đến một chủ đề nào đó. Từ khóa có lượt tìm kiếm tốt thể hiện rằng nội dung đang được quan tâm và ngược lại.

Việc nghiên cứu xác định từ khóa sẽ giúp cho bạn tránh được việc sản xuất nội dung video không được quan tâm. Thường những video về chia sẻ thông tin, kiến thức thì bước làm này cực kỳ quan trọng bởi nó vừa thúc đẩy lượt xem, vừa ranking thứ hạng, cả ăn đề xuất hiển thị từ video liên quan.

2. Tiêu đề chứa từ khóa

Việc chèn từ khóa vào tiêu đề video sẽ mang đến nhiều lợi ích như: Video dễ dàng được tìm kiếm, khả năng ăn đề xuất cao hơn, tỷ lệ nhấp vào video tăng. Youtube sắp xếp thứ hạng tìm kiếm video dựa nhiều vào sự xuất hiện của từ khóa trong phần tiêu đề. Vì vậy, hãy luôn chèn từ khóa vào tiêu đề video mọi lúc.

Để xác định từ khóa chúng ta sẽ cần đến những công cụ hỗ trợ như Ahref, Semrush, Keyword Tools IO, hay bạn có thể sử dụng đến công cụ nghiên cứu từ khóa bên trong tài khoản Adwords.

3. Mô tả chứa từ khó

Cũng giống như tiêu đề, phần mô tả video là vị trí quan trọng để chèn từ khóa. Youtube sẽ dựa vào đó để xếp hạng tìm kiếm và đề xuất hiển thị. Mỗi video không yêu cầu phải có phần mô tả quá dài. Tuy nhiên phải nên có, mô tả nên tóm gọn nội dung video, chứa từ khóa và một vài thông tin liên hệ nếu có.

4. Sử dụng thẻ hashtag

Hashtag là thẻ văn bản dùng để liên kết những nội dung liên quan lại với nhau. Youtube cũng như nhiều nền tảng MXH khác đang sử dụng thẻ hashtag khá nhiều trong việc đề xuất hiển thị nội dung. Vì vậy, nếu muốn tăng view cho Youtube bạn cần khai thác thẻ này một cách triệt để.

Mỗi video bạn nên sử dụng tối đa 3 thẻ hashtag, sử dụng từ khóa làm thẻ hashtag. Ví dụ: #Tangviewyoutube, #Tangluotxemyoutube, #Tangviewvideoyoutube.

Để hiển thị thẻ hashtag thì bạn cần chèn những thẻ này ngay đầu phần mô tả, chúng ta sẽ có kết quả hiển thị như thế này:

5. Sử dụng thẻ meta tag

Thẻ Tag này cũng giống như thẻ meta keywords trong SEO. Thẻ tag này giúp Youtube phân loại và xác định chủ đề nội dung video một cách triệt để hơn. Youtube cũng dựa vào đây để xếp hạng video khi có truy vấn tìm kiếm, đồng thời cũng dựa vào đây để đề xuất hiển thị video khi người dùng xem một video liên quan khác trên kênh, hoặc từ kênh khác.

Youtube hiện không giới hạn số thẻ meta tag được phép chèn trong video. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng, chỉ cần chèn list từ khóa liên quan đến nội dung video là phù hợp.

6. Tối ưu ảnh Thumbnail

Thumbnail (ảnh đại diện video) không quyết định đến xếp hạng hay đề xuất hiển thị video, mà nó tác động trực tiếp đến tỷ lệ nhấp vào xem video từ phía người dùng. Vì vậy, việc bạn cần làm là thiết kết Thumbnail sao cho bắt mắt, thể hiện rõ nội dung và mang tính kích thích cao. Tỷ lệ nhấp (CTR) tăng, view Youtube sẽ tự nhiên tăng đáng kể, đây là cách làm cực kỳ hiệu quả.

7. Tạo phụ đề cho video

Video không có phụ đề thường chỉ hướng đến lượng người xem ở một khu vực cụ thể, còn nếu video có phụ đề, bạn có thể thu hút lượt xem từ 2 tệp người xem cực chất khác, bao gồm:

  • Người xem khu vực khác, quốc gia khác.
  • Người xem không mở âm thanh.

Đây là cách tăng view trên Youtube vô cùng hiệu quả mà rất rất nhiều Youtuber đang bỏ qua. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu làm Youtube, hãy tận dụng chức năng này để tăng lượt view từ nhiều nguồn cho video.

8. Hướng đến nội dung giải trí & chia sẻ kiến thức

Đây là 2 loại nội dung đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nội dung giải trí sẽ chia thành nhiều loại, và nội dung chia sẻ kiến thức cũng tương tự. Bạn cần sàn lọc ra những loại nội dung nhận nhiều lượt xem nhất.

Ví dụ:

  • Nội dung giải trí: Ăn uống ẩm thực, review phim, MV ca nhạc, hài kịch, …
  • Nội dung chia sẻ kiến thức: Đa dạng nhiều chủ đề, mỗi chủ đề lọc ra mối quan tâm lớn nhất của người dùng.

Chỉ cần khai thác triệt để 2 nhóm chủ đề này, không khó để chúng ta tăng lượt xem Youtube nhanh nhất, hiệu quả nhất.

9. Hợp tác cùng Youtuber khác

Mỗi kênh Youtube sẽ thường có 1 tệp fan nhất định. Nhiều kênh Youtube thì sẽ có nhiều tệp fan khác nhau, nếu trùng thì cũng chỉ là số ít. Như vậy, nếu có thể biến fan của kênh Youtube này cũng trở thành fan của kênh Youtube khác thì tất cả sẽ cùng có lợi. Lượt fan, lượt người đăng ký kênh tăng lên thì đây rõ ràng là cách tăng lượt view trên youtube cực kỳ hiệu quả rồi còn gì nữa.

Như vậy, việc bạn cần làm lúc này là kết nối những kênh Youtube với chủ đề liên quan gần. Sau đó cùng nhau hợp tác sản xuất video với sự xuất hiện của nhau trên video của mình. Khá nhiều Youtuber nổi tiếng đã thành công với cách làm này.

10. Tạo nội dung theo trend

Giống như TikTok, mỗi thời điểm trên Youtube đều sẽ có những chủ đề nội dung tạo thành trend. Ví dụ như dạo gần đây có một số trend như: sinh tồn, cắm trại, review đồ ăn, thử thách 24h, … Những chủ đề nội dung này thường có lượt người xem rất lớn. Nếu bạn đang hướng đến cách tăng view youtube nhanh nhất, hãy cũng sản xuất những video tương tự nhưng theo cách riêng của mình. Bảo đảm video sẽ được ăn đề xuất nhiều, view sẽ cao hơn những video bình thường khác.

11. Sử dụng CTA cuối video

CTA ở đây là lời kêu gọi hành động xem video khác, hay ấn subscribe để theo dõi những video tiếp theo trên kênh. Việc làm này tuy đơn giản nhưng hỗ trợ tăng view video ngay tức thì hoặc mang tính lâu dài qua việc subscribe kênh. Bạn có thể kêu gọi bằng lời nói, sticker hay sử dụng chức năng hiển thị video khác, nút đăng ký kênh ở cuối video.

12. Tạo danh sách phát (playlist)

Playlist là danh sách phát tập hợp những video có chủ đề nội dung liên quan với nhau. Khi người dùng mở và xem hết 1 video trong playlist thì video khác sẽ tự động phát. Điều này giúp tăng view đáng kể cho những video khác trên kênh. Phía người dùng họ cũng thường dành thời gian xem video thuộc cùng 1 danh sách phát vì cơ bản chúng có nội dung liên quan, gắn kết với nhau.

Ví dụ: Một danh sách phát “Tăng view Youtube” có thể chứa nhiều video bao gồm:

  • Cách tăng view cho mv trên Youtube
  • Phần mềm tăng view Youtube
  • Cách cày view Youtube
  • Hack view Youtube
  • Dịch vụ tăng view Youtube

13. Nhúng video vào website

Video Youtube có thể kéo traffic cho website, và ngược lại, website hoàn toàn có thể kéo lượt người xem cho video Youtube. BeoBeo Marketing đã áp dụng giải pháp nhúng video vào bài viết trên website và chỉ sau thời gian ngắn, những video trên kênh có thêm lượng người xem đáng kể.

Bài viết website càng có nhiều traffic, lượt xem video cũng tăng lên theo tỷ lệ thuận. Nhúng video như vậy cũng hỗ trợ ranking thứ hạng từ khóa cực tốt cho cả website lẫn video. Việc bạn cần làm lúc này là lấy mã nhúng và nhúng video vào vị trí phù hợp trên website, blog mà thôi.

14. Chia sẻ link video

Không chỉ nên tìm cách tăng view trên Youtube, bạn cũng nên hướng việc kéo view video từ những nền tảng mạng xã hội khác. Bằng cách chia sẻ link video lên Facebook, Instagram, Twitter, … Hãy cắt ngắn video và chia sẻ, sau đó gắn link nguồn để dẫn dắt người dùng truy cập Youtube để tiếp tục xem hết. Cách làm này rất hiệu quả và đã được áp dụng khá thành công bởi nhiều Youtuber.

15. Phản hồi comment người dùng

Nếu bạn để ý sẽ thấy: Video càng nhiều view thì số like, comment càng nhiều, và ngược lại. Điều này có nghĩa rằng view kéo tương tác, và tương tác cũng kéo view. Như vậy, để tạo ra thêm nhiều tương tác bạn nên tích cực trong việc phản hồi comment người xem bằng cách ấn like, trả lời comment của họ. Nếu kênh của bạn chỉ mới xây dựng, đừng bỏ qua cách này, sau khi kênh đã phát triển và có lượt người xem tương đối thì mới nên bỏ qua.

16. Đảm bảo chất lượng video

Hiện tạo nền tảng Youtube có khá nhiều thứ để người dùng có thể xem, và họ thường chỉ dành thời gian xem những video có chất lượng hình ảnh tốt. Như vậy, để giữ chân người dùng bạn cần đảm bảo video đăng kênh có chất lượng đủ tốt. Tốt nhất là 1080p hay 4K. Việc giữ chân người dùng sẽ giúp những video khác có tỷ lệ được đề xuất, được xem cao hơn.

17. Sử dụng phần mềm tăng view Youtube

Hiện tại đang có khá nhiều công cụ được phát triển để hỗ trợ cày view video Youtube. Đa phần những phần mềm này đều được phát triển trên nền tảng web, miễn phí hoặc trả phí đều có. Nếu muốn tăng view Youtube nhanh nhất bạn có thể tính đến phương án sử dụng những công cụ này. Tuy nhiên, nên nhớ rằng view tạo ra thường chỉ là view ảo, không mang lại tương tác vì chúng được tạo ra bằng tool.

18. Email Marketing

Email marketing bằng cách chia sẻ video bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt đến người dùng cũng là một giải pháp tốt. Nhưng để đảm bảo hiệu quả, bạn cần bắt đầu với việc thu thập địa chỉ mail của những người có sự quan tâm nhất định đối với chủ đề nội dung video bạn đã và đang xây dựng. Nếu không hiệu quả sẽ không cao vì thường mail sẽ vào mục spam.

CÁCH TÍNH VIEW TRÊN YOTUBE

Hướng đến mục tiêu tìm cách tăng view youtube một điều quan trọng những bạn cần nắm đó chính là cách tính lượt view trên Youtube. Bạn phải biết bộ đếm view Youtube hoạt động như thế nào thì mới triển khai việc kéo view video hiệu quả được. Cụ thể:

  • Lượt xem từ nguồn chính thống: Tìm kiếm Youtube, Tab thịnh hành, Đề xuất video, Quảng cáo, Nền tảng MXH khác.
  • Thời gian xem tối thiểu 30 giây được tính là 1 lượt xem với video dài hơn 30 giấy. Video dài dưới 30 giây thì khi người dùng xem hết thì mới được tính là 1 lượt xem.
  • Video người dùng xem từ quảng cáo không được tính là view, chỉ khi người dùng nhấp vào quảng cáo để xem video thì mới tính view.
  • Một tài khoản Youtube, 1 địa chỉ IP máy nếu xem đi xem lại 1 video quá nhiều lần thì sẽ bị giới hạn lượt xem. Thường view chỉ được tính trong 3 – 5 lần xem đầu, còn lại sau đó không tính nữa.
  • Những tài khoản bị đánh dấu spam thì phía Youtube cũng sẽ không tính lượt xem.

Kết Luận

Trên đây là 20 cách tăng view Youtube nhanh nhất được tổng hợp qua bài viết của seonhe.com, mong rắng qua bài viết này các bạn sẽ chọn đuọc cách tăng view phù hơp để gia tăng lượt xem với mỗi kênh .

chúc các bạn thành công !

Xem nhiều tuần qua