PPops

Những cách tăng Like Fanpage Faceboock chi tiết mới nhất

 Một trang fanpage có nhiều lượt like, lượt follow là điều bất kỳ ai cũng đều mong muốn bởi chúng mang lại nhiều lợi ích không chỉ là những con số làm đẹp cho bộ mặt fanpage và chúng còn mang lại rất nhiều lợi ích cho kinh doanh.

Những cách tăng Like Fanpage Faceboock chi tiết mới nhất








Vậy làm sao để tăng like fanpage,? Thì ngay sau đây Admin sẽ chia sẻ đến bạn những cách thức hữu ích sau.

Mời các bạn cùng tham khảo!

CÁCH TĂNG LIKE FACEBOOK TRẢ PHÍ

1. Mua fanpage

Nếu các bạn muốn có fanpage nhiều like, một sự lựa chọn nữa mà các bạn có thể tính đến đó chính là mua fanpage có sẵn lượt like từ các chủ fanpage khác.

Fanpage mua lại này là những fanpage có sẵn like, like thật. Nhưng có điều đôi khi nó không đúng với chủ đề sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang kinh doanh.

Tuy nhiên không sao cả, quan trọng là số like trên page đủ sức thuyết phục khách hàng là được. Còn về nội dung bán hàng trên page các bạn xây dựng lại mấy hồi đâu đúng không nào.

mua fanpage

2. Mua like fanpage

Mua like fanpage nghĩa là các bạn sẽ chỉ ra một khoản ngân sách nhất định (nhỏ) để sử dụng dịch vụ tăng like fanpage. Khi đó, các bạn không cần phải tìm mọi cách để tăng like cho page với nhiều khó khăn nữa.

Hiện tại bên mình đang có cung cấp các gói dịch vụ tăng like Facebook uy tín, các bạn có thể chọn cách tăng like theo phương án này.

Tuy nhiên vì là giá rẻ nên các bạn sẽ không thể target được những người đã like. Like từ cách này sẽ chỉ mang ý nghĩa chính là tạo niềm tin nơi khách hàng để các bạn có thể dễ dàng chốt được đơn hàng với các khách hàng của mình hơn. Như mình đã nói thì page càng nhiều like, tỷ lệ chuyển đổi sẽ càng cao.

3. Quảng cáo tăng like

Đây có thể nói là cách tăng like fanpage hiệu quả nhất hiện nay. Vì sao? Đó là vì:

  • Tăng thật nhiều like trong thời gian ngắn.
  • Target đến nhóm đối tượng mà các bạn muốn họ sẽ like và theo dõi fanpage..

Facebook hỗ trợ dịch vụ quảng cáo fanpage tăng like này, tuy nhiên các bạn cần phải xác định rằng mình cần phải chuẩn bị một khoảng ngân sách nhất định để tăng like đến số like mà các bạn mong muốn. Điều quan trọng: Quảng cáo tăng like fanpage chi phí cao hơn gấp 10 lần so với việc mua like hay mua fanpage.

quảng cáo tăng like fanpage

CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE NHANH NHẤT

1. Hack like fanpage Facebook

Nhiều bạn không có kỹ năng làm content, thiết kế xây dựng fanpage chuyên nghiệp, đẹp mắt. Đồng thời cũng không có ngân sách để chạy ads tăng like cho fanpage, các bạn lựa chọn cách tăng like Facebook miễn phí thông qua các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ hack like Facebook miễn phí.

Với phương án này, lượt like trên fanpage  Facebook sẽ tăng một cách nhanh chóng. Có khi vài phút là page đã có vài trăm like như chơi. Tuy nhiên rủi ro từ sự lựa chọn này luôn ở mức cao khi nhiều khả năng fanpage, Facebook cá nhân có thể bị khóa với mỗi đợt dò quét thuật toán từ Facebook.

hack like page

2. Sử dụng phần mềm tăng like

Hiện nay, một số đơn vị đã phát triển thành công các phần mềm hỗ trợ tăng like fanpage. Tuy nhiên, những phần mềm này có những đặc điểm như sau:

  • Bạn cần phải trả phí để sử dụng.
  • Tăng like ngẫu nhiên, không chủ động target được khách hàng mục tiêu.
  • Like tăng có thể giảm đi một ít hoặc nhiều.

Đặc điểm là như vậy, còn nếu các bạn không quan tâm đến những vấn đề trên thì hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm này để tăng like cho fanpage của mình.

CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE MIỄN PHÍ

1. Trao đổi like

Trên Facebook hiện tại đang có khá nhiều hội nhóm hỗ trợ tăng like cho nhau. Và quy tắc hoạt động của nhóm cũng vô cùng đơn giản.

  • Đầu tiên các bạn sẽ tham gia, trở thành thành viên của nhóm.
  • Sau đó các bạn chia sẻ like fanpage của mình vào nhóm kèm với lời nhắn ví dụ như ”Like page mình trả like đầy đủ nhé” chẳng hạn.
  • Khi đó các thành viên nhóm sẽ like page của bạn và họ để lại link page của họ trong phần comment bài viết. Các bạn chỉ cần trả like lại cho họ là ok.

Ghi chú:

  • Mỗi ngày các bạn có thể chia sẻ link 2 – 3 lần vào nhiều hội nhóm tăng like cho nhau như này, và hãy lựa chọn thời điểm nhóm hoạt động nhộn nhịp nhất.
  • Like từ cách này không hỗ trợ target nhưng nó vẫn hỗ trợ các bạn bán hàng được vì like page 100% like từ người dùng thật.

Sau đây là một số hội nhóm like fanpage trên Facebook mà các bạn có thể tham gia để trao đổi like nhé:

  • Hội Like Là Lên Lên Là Seo
  • Hội Like Là Seo Seo Là Lên
  • Hội Trao Đổi Tăng Like Fanpage Facebok

2. Mời bạn bè like fanpage

Nếu fanpage của các bạn mới tạo, thì phương án mời bạn bè like fanpage sẽ là một cách làm đơn giản nhưng hiệu quả để các bạn tìm kiếm những lượt like đầu tiên cho fanpage.

Khi đó, các bạn có thể lựa chọn việc mời ai like page và không mời ai. Hoặc nếu muốn, các bạn hoàn toàn có thể mời hết 1 lượt bạn bè trong danh sách cũng được.

Đối với những lời mời like trang chưa được chấp nhận, các bạn hoàn toàn có thể sang ngày hôm sau tiếp tục nhắc lại lời mời like trang đó.

Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể nhờ bạn bè, người thân thực hiện việc làm này giúp mình. Điều này giúp cho fanpage có nhiều hơn lời mời thích trang được gửi đi. Lúc đó, việc tăng like fanpage miễn phí là hoàn toàn khả thi.

3. Mời người lạ like fanpage

Ngoài ý tưởng mời tất cả bạn bè, các bạn cũng đừng nên bỏ qua ý tưởng mời người lạ like page của mình nữa.

Người lạ mà chúng ta hướng đến ở đây chính là:

  • Thành viên chung 1 nhóm.
  • Những người đã like bài viết trên fanpage.

Với ý tưởng này, các bạn không chỉ tăng like cho fanpage hiệu quả, mà còn gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng bởi những người đã like bài viết trên fanpage họ có thể đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

4. Mời người like post like page

Đây là cách tăng like fanpage miễn phí, hiệu quả, đồng thời hỗ trợ khai thác những khách hàng tiềm năng.

Nếu fanpage bạn có bài post nhiều like, có thể là chạy quảng cáo. Thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiện ích mời like để gửi lời mời like trang đến những người này.

Rõ ràng, nếu bài viết được like bởi nhiều khách hàng tiềm năng. Việc bạn gửi lời mời like Trang đến những người này là đúng đối tượng, hỗ trợ xây dựng tệp khách hàng hiệu quả.

Vì vậy, ngoài những hướng dẫn cách tăng like fanpage Facebook miễn phí kể trên, các bạn cũng hãy thử với cách này nữa.

CÁCH TĂNG LIKE FANPAGE TỰ NHIÊN

1. Chèn fanpage với website

Nếu website có nhiều truy cập, việc gắn fanpage vào website sẽ hỗ trợ tăng like fanpage cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể gắn fanpage vào phần sitebar vs Facebook Plugin, hoặc chèn fanpage vào footer.

2. Liên kết fanpage với nhóm Facebook

Nếu bạn kinh doanh bán hàng trên cả 2 nền tảng fanpage và group thì việc liên kết chúng lại với nhau sẽ vừa hỗ trợ bán hàng hiệu quả, vừa hỗ trợ tăng like, tăng thành viên nhóm cực kỳ tốt.

3. Kết nối fanpage với nền tảng MXH khác như Linked, Youtube, Twitter, …

Sự liên kết này giúp bạn tập hợp fan về 1 mối cực kỳ dễ dàng. Đích đến ở đây chính là fanpage, thu thập fanpage từ những nền tảng MXH khác và khai thác sau đó.

4. Lên lịch đăng bài đều đặn

Xây dựng 1 kế hoạch nội dung đều đặn và đa đạng nhằm thu hút lượng tương tác từ phía người dùng. Chỉ số tương tác giúp cải thiện tỷ lệ reach, đồng thời thúc đẩy việc tăng like fanpage hiệu quả.

5. Design fanpage chuyên nghiệp

Lựa chọn mẫu, thiết kế giao diện fanpage một cách chuyên nghiệp nhằm thu hút người xem. Một trang fanpage được design giao diện độc đáo, cuốn hút thường được đánh giá rất cao.

6. Chia sẻ mã QR fanpage

Lấy mã QR fanpage và chia sẻ rộng rãi đến người dùng bằng nhiều cách. Bao gồm 2 nền tảng online và offline. Ví dụ đơn giản là trên bao bì đựng sản phẩm, ngoài thông tin liên hệ bạn có thể chèn thêm 1 mã QR fanpage lên đó.

7. Tổ chức sự kiện, mini game

Những sự kiện, mini game tổ chức trên Facebook với những chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng thường thu hút lượng người quan tâm rất lớn. Hãy lên kế hoạch cho những event, mini game như vậy để thu hút tệp khách hàng, tất nhiên đồng thời còn hỗ trợ tăng like Facebook.

8. Rút gọn url chuyên nghiệp

Việc rút gọn url fanpage, hãy lựa chọn 1 tên người dùng phù hợp cho fanpage cũng đóng vai trò quan trọng. Thứ nhất là với người dùng, thứ hai là với các công cụ tìm kiếm. Ví dụ: Thay vì để url mặc định thì chúng tôi sẽ thay đổi url fanpage thành https://www.facebook.com/nguyenvana, vừa chuyên nghiệp, dễ nhớ vừa đồng bộ được dự liệu với cả website và những MXH khác.

9. Đăng video nhiều hơn

Nội dung video hiện đang thu hút lượng người xem nhiều hơn văn bản hay hình ảnh. Vì vậy, song song với viết post những bài đăng gồm văn bản và hình ảnh, chúng ta nên đăng thêm nội dung là video, đặc biệt là video giải trí. Điều này sẽ thúc đẩy tỷ lệ tiếp cận người dùng, đây là điều kiện cần trong cách tăng like cho fanpage.

10. Tương tác với người dùng

Với mỗi bài đăng trên fanpage, thường sẽ có những người dùng tương tác bằng cách để lại like, comment, share, … Để duy trì và gia tăng lượng tương tác này, bạn cần tích cực phản hồi lại comment của họ, hoặc like bài share. Việc này sẽ gia tăng tần suất hiện thị bài viết, ngoài ra cũng thể hiện được sự tôn trọng đối với họ. Đây cũng nằm trong hướng dẫn tăng like Facebook bạn cần nắm.

11. Kêu gọi người dùng gắn thẻ bạn bè.

Để tăng thêm cơ hội tiếp cận tối đa người dùng, qua đó thúc đẩy mục tiêu tăng like fanpage miễn phí, bạn cũng cần tích cực trong việc kêu gọi fan gắn thẻ bạn bè để tiếp cận với những người bạn của họ. Vừa hướng đến mục tiêu bán hàng, vừa hướng mục tiêu tăng like Facebook miễn phí.

12. Liên kết fanpage với Gmail

Để thực hiện liên kết này, bạn chỉ cần thêm link fanpage vào phần chữ ký Gmail. Tức khi gửi 1 email đi, Google sẽ tự động thêm thông tin liên hệ bao gồm link fanpage. Việc này giúp đẩy mạnh khả năng tiếp cận người dùng, nếu kết hợp với email marketing hàng loạt thì khá hiệu quả.

13. Livestream trên Facebook

Ngoài nội dung video thì những video phát trực tiếp cũng thu hút được sự quan tâm lớn. Bằng cách phát video trực tiếp kèm một số phần quà hay khuyến mãi bạn sẽ thu hút được lượt người xem, tương tác đáng kể. Từ đó hướng đến việc kêu gọi mọi người nhấn like fanpage để theo dõi thêm những nội dung thú vị khác.

14. Hợp tác với influencer

Influencer là những người có nhiều fan, người có ảnh hưởng nhất định trên Facebook. Hãy cân nhắc việc hợp tác cùng những influencer này để biến fan của họ thành fan của mình. Chỉ cần họ nhận lời PR cho fanpage, đây sẽ là cách tăng like fanpage cực kì hiệu quả. Chưa kể, đối với những nhóm sản phẩm, dịch vụ ngách, ý tưởng liên kết với những influencer mang lại hiệu quả kinh doanh rất tốt nữa.

15. Được gắn thẻ bởi những fanpage khác

Nếu nhận được những lời giới thiệu từ các fanpage lớn, fanpage mặc định sẽ có thêm nhiều lượt like, theo dõi. Để hướng đến mục tiêu này, trước tiên bạn cần phải tìm kiếm và sàn lọc những fanpage có lượng follow lớn, không phải đối thủ cạnh tranh. Sau đó thì liên kết hoặc trao đổi với họ về vấn đề quảng cáo, PR qua lại cho nhau. Điển hình là việc gắn thẻ giữa những fanpage này.

16. Khai thác thẻ hashtag

Việc gắn thẻ hashtag liên quan đến chủ đề nội dung đăng tải lên fanpage mang đến nhiều lợi ích. Điển hình là cơ hội để bài đăng được đề xuất hiển thị nhiều hơn, dễ dàng được mọi người tìm thấy hơn. Khi bài đăng tiếp cận được nhiều người, tương tác tăng, đó là thời điểm lý tưởng để tăng like Facebook miễn phí.

17. Nhờ khách hàng gắn thẻ

Thường sau khi mua 1 sản phẩm phía khách hàng họ thường có thói quen chia sẻ lên Facebook. Đây là thời cơ tuyệt vời. Bằng cách nhờ khách hàng gắn thẻ hashtag thương hiệu, hay gắn tag fanpage vào bài viết. Fanpage sẽ có cơ hội tiếp cận thêm nhiều người là bạn bè, những người đang theo dõi tài khoản Facebook của người khách hàng này.

 


18. Tạo content viral

Content viral là những loại nội dung có khả năng lan tỏa trên MXH Facebook. Đó thường không phải là những nội dung bán hàng mà sẽ là nội dung giải trí là chính. Bao gồm video hài hước, ý nghĩa, đoạn trích dẫn hay, … Bạn nên kết hợp giữa nội dung bán hàng và nội dung giải trí, hướng đến content viral sẽ là cách tuyệt vời để thu hút thêm nhiều lượt like Trang.



Kết luận

Trên đây chính là tất cả những cách tăng like fanpage lẫn Facebook cá nhân hay nhất 2022 mà Admin muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn có thể tham khảo và thực hiện theo nhé, nếu có sáng tạo nào mới, hãy để lại comment bên dưới để bên mình cập nhập vào bài viết luôn.

Xem nhiều tuần qua