PPops

Những cách tăng thành viên group Facebook chi tiết nhất

 Tăng thành viên trong Group Faceboock mang lại sự tương tác gần gũi giữa mọi người, tăng thành viên Group Faceboock phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau giúp các bạn trao đổi mặt hàng dịch vụ nào đó.
Những cách tăng thành viên group Facebook chi tiết nhất

Nhưng làm thế nào để tăng thành viên Group nhanh chóng? đến với bài viết này admin sẽ chia sẻ cho các bạn những cách tăng thành viên Group Faceboock một cách chi tiết nhất.
Mời các bạn cùng tham khảo!


CÁCH TĂNG THÀNH VIÊN GROUP FACEBOOK TRẢ PHÍ
1. Mua nhóm Facebook

Bạn muốn sở hữu một Group Facebook với hàng nghìn người, hàng trăm lượt theo dõi thì cách nhanh nhất chính là mua lại group phát triển. Bạn bán sản phẩm/dịch vụ gì thì mua những group liên quan đến ngành đấy. Khi mua Group từ ai đó thì phải xem thật kỹ lượt tương tác có tốt không, member có thật đạt tiêu chuẩn không,…Nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh sau này tốt nhất.
2. Mua member cho group
Cách thêm nhiều người vào nhóm trên facebook khá tiết kiệm thời gian nếu bạn chịu chi tiêu để mua thành viên. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng thành viên trong group cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên đây là cách không bền vì chỉ đảm bảo số lượng nhưng không đảm bảo chất lượng. Vì thế, khi nào thật sự cần số lượng để tạo uy tín với người xem bạn hãy mua member.
3. Chạy quảng cáo tăng thành viên
Khi add xong bạn bè và những người bạn quen biết vào Group nhưng bạn vẫn muốn tăng thành viên group facebook nhiều hơn nữa thì có thể chạy ads quảng cáo Group. Chạy Ads được đánh giá là cách tăng thành viên cho nhóm Facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ tốn một ít chi phí mà bạn đã đem lại nguồn thành viên vô cùng chất lượng.
CÁCH TĂNG THÀNH VIÊN CHO GROUP FACEBOOK MIỄN PHÍ
1. Mời bạn bè tham gia group Facebook
Một cách rất phổ biến giúp tăng member cho group Facebook mà ai lập group cũng thực hiện chính là mời bạn bè vào group bằng Facebook cá nhân. Bạn sẽ không bị Facebook đánh spam khi sử dụng cách này.
Khi sử dụng Facebook cá nhân sẽ không bị hạn chế số lượng lời mời nhưng list friend maximum là 5000 bạn. Cách mời khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Hướng dẫn:
  • Bước 1: Truy cập nhóm
  • Bước 2: Chọn Khác => Chọn Mời thành viên
  • Bước 3: Lựa chọn thành viên để thêm vào nhóm
Ở đây chúng ta có 2 cách thêm:
  • Chọn những bạn bè được gợi ý
  • Nhập email đăng ký Facebook của người bạn muốn mời
  • Bước 4: Chọn mời
Ghi chú:
  • Chúng ta có quyền mời tất cả bạn bè vào nhóm, đây là cách thêm nhiều thành viên vào group phổ biến
  • Bạn cũng có thể mời người không quen biết, không phải bạn bè trên Facebook vào nhóm bằng cách trên nếu có được email đăng ký Facebook của họ.
2. Cần người admin có năng lực
Muốn phát triển một group hoạt động tích cực, sôi nổi bạn phải hoàn thành tốt công việc của một admin. Vừa đảm bảo mời thành viên, duyệt bài đăng, duyệt comment,….tăng tương tác.
Người admin quản lý group phải hoạt động thường xuyên và nhanh, nắm bắt toàn bộ thông tin nhóm. Điều này không chỉ giúp group được ưu tiên hơn, được đẹp hơn mắt các thành viên, tăng tỷ lệ chuyển đổi khi bán hàng.
3. Thiết lập đầy đủ thông tin group
Bạn chưa biết gì để một Group được tối ưu trên công cụ tìm kiếm Facebook? Việc bổ sung đầy đủ thông tin group là việc đâu tiên cần làm khi tạo group xong. Khi group bạn được tối ưu tốt, người dùng tìm năng sẽ dễ dàng tìm thấy bạn. Thông tin group đầy đủ là cách tốt nhất để bạn giữ chân người xem lâu hơn và thu hút nhiều member tham gia một cách chủ động.
4. Sử dụng từ khóa SEO cho group
Mỗi Group bạn cần có một chủ đề rõ ràng để mọi cùng thảo luận hay đăng bán các mặt hàng liên quan nhất. Bạn cần thêm từ khóa về chủ đề mà bạn muốn phát triển group Facebook. Ví dụ, Group bán hàng Online về sản phẩm/dịch vụ thì kết hợp các từ khóa làm nổi bật mặt hàng đó. Còn group về đào tạo thì SEO từ khóa liên quan chủ đề đó.
Việc làm này giúp group, hay những bài đăng trên group dễ dàng được tìm thấy hơn. Khi nhóm tiếp cận được mọi người thì việc tăng thành viên group Facebook sẽ trở nên đơn giản. Nhưng lưu ý, group cần đặt ở chế độ công khai để được hiển thị khi có truy vấn.
Kết hợp từ khóa SEO
5. Tăng thành viên từ kênh khác
Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,…Bạn có thể kết hợp những kênh mạng xã hội này lại với nhau. Từ đó thêm link Group trên đầu trang cá nhân hoặc share group trong tương bài viết. Bạn có thể PR group trên các kênh khác như website, diễn đàn, youtube, email marketing một cách khéo léo.
Mục đích nhằm kêu gọi tham gia group đẩy mạnh tương tác. Cách thêm thành viên vào nhóm trên facebook nhanh nhất chính là vừa chia sẻ vừa kèm theo lợi ích kích người xem nhấn tham gia group.

6. Seeding trên các Group & Fanpage lớn

Seeding là một cách tăng member cho Group rất hiệu quả được đánh giá cao hiện nay. Bạn bán sản phẩm/dịch vụ gì thì cứ đến thẳng những Group, những Fanpage seeding kêu gọi tham gia nhóm, comment link group kêu gọi click vào.
Seeding là cách “ gieo mầm” những thông điệp thương hiệu trên những hội nhóm, Fanpage,…thu hút người dùng đến với Group mình. Seeding dễ dàng tăng lượt tiếp cận sản phẩm/thương hiệu phát triển và bền vững hơn.

7. Sử dụng phần mềm / tool hỗ trợ

Cách thêm thành viên vào nhóm nhanh nhất bằng cách sử dụng phần mềm/tool tăng người xem vào nhóm. Tool giúp tăng tỷ lệ hiển thị nhóm bạn trên Facebook, tăng tỷ lệ tham gia nhóm, tăng đề xuất,…Khi tăng thành viên cho nhóm bằng phần mềm cần đầu tư Profile Group thật ấn tượng để thu hút người xem.
Một số phần mềm bạn áp dụng được như: Fplus, simple Account,…Giúp tăng thành viên nhanh chóng, đồng thời quản lý, đăng bài trên Group chủ động xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn.

8. Thêm thành viên từ nhóm khác

Đối với phương pháp này, chúng ta có thể áp dụng cùng lúc 2 lựa chọn sau:
  • Đăng bài PR nhóm của bạn trên một nhóm khác cùng chủ đề
  • Liên kết nhóm của bạn với nhiều nhóm khác
Hướng dẫn liên kết group:
  • Bước 1: Truy cập Nhóm.
  • Bước 2: Chọn Khác => Chọn Liên kết nhóm có sẵn.
  • Bước 3: Chọn Đề xuất Group
Lưu ý:
  • Chỉ được xuất với group mà bạn đang là thành viên nhóm.
  • Liên kết với group bạn đang có quyền quản trị viên
  • Bước 4: Chọn Xong

LƯU Ý KHI THÊM NGƯỜI VÀO NHÓM TRÊN FACEBOOK

Bạn thêm người vào nhóm facebook cho Group đạt được mục đích kinh doanh thì:
Bật chế độ công khai: Công khai nhóm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy tên Group và yêu cầu tham gia.
Nâng cao chất lượng bài post: Khi bài đăng group có giá trị thì tự khắc sẽ có member gia nhập nhóm.
Thành viên được phép post bài: Người trong group được phép đăng bài, nhưng cần cài đặt chế độ kiểm duyệt để đảm bảo nội dung đạt chuẩn.
Phải liên quan đến chủ đề cụ thể: Xác định và phát triển Group theo hướng nội dung phù hợp nhất. Cách phát triển lâu dài, ổn định, tăng tương tác người dùng.
Post bài thường xuyên: Xây dựng nội dung phải đi đôi với sự liên tục, đảm bảo group bạn luôn hoạt động trong mắt người Facebook và người dùng. Cần lên kế hoạch đăng bài.
Đội ngũ admin hùng mạnh: Cần ít nhất 2-3 admind trong một group lớn làm nhiệm vụ kiểm duyệt bài, đặng bài, xóa những bình luận tiêu cực, chống spam group,…

Kết luận

Trên dây là những cách cách tăng thành viên group Facebook đã được áp dụng thực tế và cực kỳ hiệu quả. Bạn đang xây dựng nhóm muốn phát triển mạnh và tăng tương tác thì hãy thử ngay bí quyết mà Admin vừa chia sẻ. Hy vọng, bài viết mang lại nhiều giá trị thông tin hữu cho bạn.

Chúc các bạn thành công !

Xem nhiều tuần qua